Phan Thị Hoà

Họ và tên: Phan Thị Hoà

Chức vụ: Phó trưởng khoa

Di động: 0986249269

Email: hoapt@tnus.edu.vn

Học vị: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-phan-thi-hoa

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Phan Thị Hoà

Ngày sinh: 17/04/1983

Học vị cao nhất: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Phó trưởng khoa

Đơn vị công tác: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Email: hoapt@tnus.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Đại học Sư phạm Tiếng Anh Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội 2005
2 Thạc sĩ Tiếng Anh Đại học Languna- Philippin 2009
3 Tiến sĩ Giảng dạy ngôn ngữ Anh ĐH Cagayan- Philippin 2018
4 Chứng chỉ Tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội 2013

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
Từ 2006- 2011 Khoa Khoa học tự nhiên & xã hội- ĐHTN Giảng viên
2011- 2019 Khoa KHCB- Trường ĐH Khoa học Phó trưởng khoa
2019 đến nay Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa, trường Đại học Khoa học Phó trưởng khoa

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Giảng dạy ngôn ngữ Anh

Môn học giảng dạy đại học

1. Tiếng Anh cơ sở 123

2. Tiếng Anh 3A

3. Tiếng Anh học thuật

Môn học giảng dạy sau đại học

1. Tiếng Anh B1

Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Thiết kế bài giảng điện tử HP tiếng Anh cơ sở 3 (New Headway) theo hướng tích cực hoá nhận thức của người học 2012 Trường
2 Thiết kế bài giảng điện tử HP tiếng Anh cơ sở 1 (New English File) theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học) 2015 Trường
3 Đánh giá hiệu quả phương pháp học tập tương tác trong việc phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Khoa học 2019 Đại học

Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong nước

1. ; Factors related to reading abilities of first year English major students at College of Sciences TNU; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên; ; ;

2. ; Difficulties in teaching and developing reading abilities of second year non-English major students of Thai Nguyen University of Sciences; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên; ; ;

3. ; Using Cooperative Learning in foreign language teaching at Thai Nguyen University of Sciences.; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên; ; ;

4. ; Enhancing students' motivation in writing through cooperative learning at Thai Nguyen University of Sciences.; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên; ; ;

5. ; Practices of designing English Program Syllabi at a regional University in Vietna.; European Mosern Studies Journal; ; ;

6. ; Effectiveness of Cooperative Learning on written proficiency of non-English major students of Thai Nguyen University Sciences, Vietnam.; International Journal of Multidisciplinary Academic Research; ; ;