Phạm Văn Hạnh

Họ và tên: Phạm Văn Hạnh

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 01234292293

Email: pvha112@yahoo.com

Học vị: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-pham-van-hanh

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Phạm Văn Hạnh

Ngày sinh: 01/01/1978

Học vị cao nhất: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

Email: pvha112@yahoo.com

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Cử nhân Quản trị Kinh doanh ĐH kinh tế Quốc Dân 2001
2 Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ĐH Bách khoa Hà Nội 2005
3 Tiến Sĩ Quản trị Kinh doanh ĐH Daegu - Hàn Quốc 2014
4 Chứng chỉ Tiếng Anh ĐH Kinh tế - QTKD 2015

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2002 - 2004 ĐH kỹ Thuật CN Giảng viên
2004 - 2008 ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh Giảng viên
2008 - 2010 ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh Phó trưởng bộ môn / Trưởng bộ môn
2010 - 2014 ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh Giảng viên
2014 - 2016 ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh Phó Trưởng Khoa
2016 - nay ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh Trưởng khoa

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Quản Trị Kinh doanh

Môn học giảng dạy đại học

1. Quản trị chiến lược

2. Quản trị doanh nghiệp

3. Quản trị chất lượng

4. Quản trị nhân lực

5. Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa

6. Lý thuyết ra quyết định

Môn học giảng dạy sau đại học

1. Lý thuyết ra quyết định

2. Quản trị chiến lược

3. Quản trị chất lượng

4. Quản trị chi phí kinh doanh

Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Nghiên cứu giải pháp nâng cao kỹ năng kiểm soát cảm xúc của nhân viên trực tiếp cung cấp dịch vụ tại các doanh nghiệp dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thái nguyên 2016 Cơ sở
2 Nghiên cứu mối quan hệ giữa động lực của sự phát triển kinh tế và vấn đề phân phối trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay 2015 Cơ sở

Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước

1. ; Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc và chuẩn mực xã hội đến hành vi phàn nàn của khách hàng; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

2. ; Ảnh hưởng đến chuẩn mực của xã hội đến hành vi phàn nàn và ý định chuyển đổi nhà cung cấp của khách hàng; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên; ; ;

3. ; Ảnh hưởng đến chuẩn mực của xã hội đến hành vi phàn nàn và truyền miệng tiêu cực của khách hàng; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên; ; ;

4. ; Vai trò động lực của phân phối đối với phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên; ; ;

5. ; Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ sự hài lòng và lòng trung thành tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội - Việt Nam; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên; ; ;

6. ; Ảnh hưởng của thái độ hành vi của khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên ở các doanh nghiệp dịch vụ trên địa bàn Thành Phố thái nguyên; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên; ; ;