Nguyễn Thị Quế

Họ và tên: Nguyễn Thị Quế

Chức vụ: Trưởng bộ môn

Di động: 0963888288

Email: quent@tnus.edu.vn

Học vị: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-nguyen-thi-que

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Nguyễn Thị Quế

Ngày sinh: 01/01/1984

Học vị cao nhất: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Trưởng bộ môn

Đơn vị công tác: phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

Email: quent@tnus.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Đại học Tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
2 Thạc sĩ Giảng dạy tiếng Anh ĐH Tổng hợp Laguna - Philippin 2009
3 Tiến sĩ Giáo dục ngôn ngữ Anh ĐH Cagayan - Philippin 2018
4 Trung cấp Lý luận chính trị và hành chính Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên 2022

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2006 đến nay Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá - Trường ĐH Khoa học Trưởng bộ môn Tiếng Anh

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Ngôn ngữ Anh

2. PP giảng dạy tiếng Anh

Môn học giảng dạy chính

1. Dịch thuật du lịch

Môn học giảng dạy phụ

1. Biên dịch

2. Khẩu ngữ tiếng Anh

3. Phiên dịch

Đề tài KH&CN các cấp đã tham gia

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm cho học phần tiếng Anh cơ sở 3 2010 Đại học
2 Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính cho học phần tiếng Anh cơ sở 3 2012 Đại học
3 Đánh giá đề cương chi tiết các học phần tiếng Anh cơ sở nhằm định hướng xây dựng chương trình tiếng Anh theo năng lực đầu ra Đại học Thái Nguyên 2019 Đại học

Sách chủ biên

1. ; Basic English Grammar in Use; NXB Bách khoa Hà Nội; ; ;

Các bài báo và báo cáo khoa học trong và ngoài nước

1. ; Factors Affecting Motivations In Learning English Of Group 30a Students In The College Preparatory Program At Thai Nguyen University Of Sciences.; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

2. ; Evaluation on the Suitability of the New English File Textbooks in an EFL Teaching Context; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

3. ; Asking the right question for successful self-studying and cooperative learning - towards independent language learners in the context of ASEAN community and global integration.; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

4. ; Level of Awareness on Outcomes- Based Education of English Program Syllabus Designers at Thai Nguyen University.; Tạp chí Giáo dục; ; ;

5. ; Practices of Designing English Program Syllabi at a Regional University in Vietnam 4 (2019) 31-38.; European Modern Studies Journal; ; ;

6. ; An investigation into Learner's Autonomy and Vocabulary Learning Strategies among Grade 12 Students at a Vietnamese High School.; European Modern Studies Journal; ; ;

7. ; The relationship between teacher's level of autonomy support and students' level of engagement in speaking lessons at a secondary school; European Modern Studies Journal; ; ;

8. ; Using Interactive Approach To Teach English Listening Skills For Lower Secondary School Students; European Modern Studies Journal; ; ;