Dương Thanh Hà

Họ và tên: Dương Thanh Hà

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0902386669

Email: hadt@tueba.edu.vn

Học vị: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-duong-thanh-ha

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Dương Thanh Hà

Ngày sinh: 02/11/1976

Học vị cao nhất: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Thái Nguyên

Email: hadt@tueba.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Cử nhân QTKD Công Ngiệp và XDCB ĐH Kinh tế Quốc dân 2000
2 Thạc sĩ QTKD (Marketing) ĐH Kinh tế Quốc dân 2008
3 Tiến sĩ QTKD (Marketing) ĐH Kinh tế Quốc dân 2017
4 Chứng chỉ Tin học quốc té IC3 ĐHKT & QTKD 2015
5 Chứng chỉ Nghiệp cụ sư phạm Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
6 Chứng chỉ Tiếng Anh Việt Nam 2016 Toeic 450

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2001-2003 Công ty nhựa Hà Nội Nhân viên kế hoạch - Kinh doanh
2003-2004 Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp Giảng viên
2004-2007 Trường ĐH Kinh tế và QTKD Giảng viên, Phó trưởng Bộ Môn
2007-2010 Trường ĐH Kinh tế và QTKD Giảng viên, Trưởng Bộ môn
2010-2016 Trường ĐH Kinh tế và QTKD Giảng viên, Phó Trưởng khoa
10/2016 đến nay Trường ĐH Kinh tế và QTKD Giảng viên, Trưởng Bộ môn

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Quản trị kinh doanh ( Marketing)

Môn học giảng dạy đại học

1. Marketing căn bản

2. Quản trị Marketing

3. Hành vi tổ chức

4. Quản trị bán hàng

Môn học giảng dạy sau đại học

1. Quản trị Marketing

2. Quản trị chuỗi cung ứng

3. Quản trị rủi ro và thay đổi

4. Phân tích định lượng trong kinh doanh

Đề tài KH&NC các cấp đã tham gia, đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Xây dựng và phát triển thương hiêu Trường đại học KT và QTKD 2008 Cơ sở
2 Phát triển kinh tế dịch vụ bằng nâng cao chất lượng sản phẩm tại doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ở tỉnh Thái Nguyên. Áp dụng bước đầu cho dịch vụ du lịch và các dịch vụ hỗ trợ 2009 Bộ
3 Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bải giảng điện tử cho môn học Quản trị thương hiệu theo hướng tích cực hoác nhận thức của người học 2010 Cơ sở
4 Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bải giảng điện tử cho môn học Nghiên cứu Marketing theo hướng tích cực hoác nhận thức của người học 2011 Cơ sở
5 Nghiên cứu sự phát triển bền vững của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên 2012 Tỉnh
6 Xây dựng hình ảnh thương hiệu Đại học Thái Nguyên - Nghiên cứu điển hình tại trường ĐH Kinh tế và QTKD 2016 ĐHTN

Sách tham gia biên soạn

1. ; Giáo trình Quản trị Tài Chính; NXB Tài chính; ; ;

Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước

1. Dương Thanh Hà; Yếu tố ảnh hưởng đến bản sắc và hình ảnh thương hiệu các trường đại học tại Việt Nam; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

2. Dương Thanh Hà; Nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng đến bản sắc, hình ảnh thương hiệu các trường đại học tại Việt Nam; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; ;

3. Dương Thanh Hà; Yếu tố ảnh hưởng đến bản sắc và hình ảnh thương hiệu các trường đại học tại Việt Nam - Tình huống trường ĐH Kinh tế và QTKD, ĐH Thái Nguyên; Hội thảo khoa học Quốc Gia: " Hành vi mua hnafg của người Việt nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóa"; ; ;