Đào Thị Hương

Họ và tên: Đào Thị Hương

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0919024338

Email: huongdt2710@gmail.com

Học vị: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-dao-thi-huong

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Đào Thị Hương

Ngày sinh: 01/01/1988

Học vị cao nhất: Tiến sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Thái Nguyên

Email: huongdt2710@gmail.com

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Đại học Quản trị Marketing ĐH Kinh tế và QTKD - ĐH Thái Nguyên 2010
2 Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ĐH Kinh tế và QTKD - ĐH Thái Nguyên 2014
3 Cử nhân Ngôn ngữ Anh ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội 2022
4 Tiến sĩ Quản trị kinh doanh Trường ĐH Thương mại 2022

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2010 đến 2014 Trường ĐH Kinh tế và QTKD Thái Nguyên Giảng viên Khoa QTKD
2015 đến nay Khoa Marketing, thương mại và Du lịch, trường ĐH Kinh tế và QTKD Giảng viên, Trợ lý Đào tạo và KH

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Quản trị Marketing

Môn học giảng dạy chính

1. Quản trị Marketing

2. Marketing số

Môn học giảng dạy phụ

1. Quản trị chiến lược

Đề tài KH&NC các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Nâng cao nhận thức về luật bảo vệ người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Thái Nguyên 2013 Cơ sở Chủ nhiệm
2 Tăng cường công tác quan hệ công chúng nội bộ nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp may tỉnh Thái Nguyên 2016 Cơ sở Chủ nhiệm
3 Hoàn thiện và phát triển chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên 2018 Tỉnh Tham gia
4 Phát triển chuỗi giá trị sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh: Nghiên cứu điển hình chuỗi giá trị lâm sản dược liệu 2018 Tỉnh Tham gia
5 Nghiên cứu chính sách thu hút lao động dân tộc thiểu số vào làm việc trong các doanh nghiệp gắn với giảm nghèo bền vững 2020 Nhà Nước tham gia
6 Vai trò của phụ nữ dân tộc Tày trong phát triển kinh tế hộ theo hướng bền vững ở vùng núi Việt Bắc, Việt Nam 2019 ĐHTN Tham gia
7 Xây dựng hệ thống học tập điện tử e-learning cho học phần Marketing căn bản 2020 Cơ sở Tham gia
8 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của phụ nữ khu vực Đông Bắc, Việt Nam 2022 ĐHTN Chủ nhiẹm

Dự án, chương trình NCKH

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Thư ký dự án " Xậy dựng mô hình hợp tác xã kiểu mới trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ một số sản phẩm hàng hóa trong sản xuất nông nghiệp tỉnh Bắc Kạn" 2019

Sách tham gia biên soạn

1. ; Hoàn thiện và phát triển chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên; ĐH Thái Nguyên; ; ;

2. ; Giới thiệu chuỗi sản phẩm giá trị dược liêu thuộc nhóm sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh; ĐH Thái Nguyên; ; ;

3. ; Tiềm năng xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Liên minh Châu Âu; ĐH Thái Nguyên; ; ;

4. ; Nghiên cứu chính sách thu hút lao động dân tộc thiểu số vào làm việc trong doanh nghiệp gắn với giảm nghèo bền vững; ĐH TN; ; ;

Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước và Quốc tế

1. Tác giả thứ nhất; Marketing xã hội Giải pháp hữu hiệu của các vấn đề xã hội của Việt Nam; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

2. Tác giả thứ nhất; Giải pháp thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành chè trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

3. Tác giả duy nhất; Nâng cao nhận thức về luật bảo vệ người tiêu dùng người dân thành phố Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

4. Tác giả thứ nhất; Một vài công cụ nhằm tăng cường công tác quan hệ công chúng nội bộ trong doanh nghiệp; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

5. Tác giả thứ nhất; Thực trạng quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu khách sạn Hoàng Mấm; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

6. Tác giả thứ nhất; Phát triển mối liên kết các tác nhân trong chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

7. Tác giả thứ nhất; Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng tới sự thỏa mãn khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

8. Tác giả thứ nhất; Thực trạng hoạt động PR nội bộ trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp may tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

9. Tác giả thứ nhất; Xuất khẩu nông sản sang thị trường EU: Hiệu quả và tiềm năng; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

10. Tác giả thứ nhất; Xây dựng và phát triển chuỗi giá trị dược liệu thuộc chương trình OCOP tỉnh Quảng Ninh; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

11. Tác giả thứ nhất; Kinh nghiệm xây dựng mô hình hợp tác xã kiểu mới cho địa bàn tỉnh Bắc Kạn; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

12. Tác giả thứ nhất; Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTMCP hàng hải Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

13. Tác giả thứ nhất; Vai trò của phụ nữ dân tộc Tày ở vùng núi Việt Bắc trong các quyết định của bộ; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

14. Tác giả duy nhất; Nghiên cứu hành vi sử dụng túi ni lông của người dân thành phố Thái Nguyên; Hội thảo quốc gia : Phát triển thương mại trong bối cảnh CMCN 4.0 NXB Thông Tấn; ; ;

15. Tác giả thứ nhất; Phát triển du lịch cộng đồng gắn với vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

16. Tác giả thứ nhất; Các nhân tố kinh tế ảnh hưởng đến sản xuất dong riềng tại trên địa bàn huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

17. Tác giả thứ nhất; Chính sách marketing về phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Nam Thái Nguyên; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

18. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu thực trạng marketing về dịch vụ sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank, chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

19. Tác giả thứ nhất; Triển vọng vào thách thức cho thị trường bán lẻ tại Thái Nguyên trước cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ tư; Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh - trường ĐH KT & QTKD; ; ;

20. Tác giả thứ nhất; Giải pháp thu hút lao động dân tộc thiểu số vào làm việc trong các doanh nghiệp gắn với giảm nghèo bền vững; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

21. tác giả duy nhất; Xây dựng mô hình nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;

22. Tác giả duy nhất; Định hướng marketing nội bộ trong doanh nghiệp; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; ;

23. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong tiêu thụ nông phẩm của chủ HTX ở tỉnh TN trước bối cảnh chuyển đổi số; Kỷ yếu hội thảo quốc gia: Chuyển đổi số trong hoạt đọng Marketing và kinh doanh hiện đại; ; ;

24. Tác giả thứ nhất; Determinants of tea value chain linkages in Thai Nguyen Province, Vietnam; International Journal Of Economics, Commerce and Management; ; ;

25. Tác giả thứ nhất; Economic Factors affecting the development of arrowroot production in Na Ri district, Bac Kan Province; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;

26. Tác giả thứ nhất; Factors affecting the start-up business of ethnic minority youths in the northwest region of vietnam; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;

27. Tác giả thứ nhất; Barriers of ethnic minority laborers access to enterprises for employment in some areas in Vietnam; International Journal Of Economics, Commerce and Management; ; ;

28. Tác giả thứ nhất; Energy efficiency measurement of arrowroot production of Vietnam; AIMS Energy; ; ;

29. Tác giả thứ nhất; Measurement of internal marketing ingredients at garment enterprises in Thai Nguyen province; Journal of Organizational Behavior Reseacher; ; ;

30. Đồng tác giả; ICT, AI, IOTs and technology applications in education - A case with accelerometer and internet learner gender prediction; Advances in Mechainics; ; ;

31. Đồng tác giả; Ict And Digital Tech Effects On Marketing Strategies And Choosing Competitor Affecting On Business Operation - A Case In Hotel And Entertainment Sector; Design Engineering; ; ;

32. Đồng tác giả; Relationship between competitor- based marketing mix strategies and production manufacturing activities renewable energy companies in and; Advances in Mechainics; ; ;

33. Đồng tác giả; Effects of Information Technology Artificial Intelligence on Marketing Strategies of Wholesale and Retail Businesses in Vietnam; Design Engineering; ; ;

34. Tác giả thứ nhất; Building a theoretical research model of factors affecting women's intended startup in the northeast region, vietnam; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;

35. Tác giả duy nhất; The role of thai nguyen garment industry enterprises in the integrating economy; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;