Nguyễn Thị Phương Dung

Họ và tên: Nguyễn Thị Phương Dung

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0914061182

Email: phuongdungnt@utc.edu.vn

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-nguyen-thi-phuong-dung

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Nguyễn Thị Phương Dung

Ngày sinh: 01/01/1982

Học vị cao nhất: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Email: phuongdungnt@utc.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Cử nhân Quản trị Kinh doanh ĐH Thương Mại 2004
2 Cử nhân Tài chính Kinh tế ĐH Thương Mại 2006
3 Văn Bằng Nghiệp vụ Sư phạm Học Viện Giáo Dục 2010
4 Thạc sĩ Quản Trị Doanh Nghiệp ĐH Giao Thông Vận Tải - Hà Nội 2011
5 Chứng chỉ Tiếng Anh ĐH Đà Nẵng - CN tại trung tâm NN ĐH khoa Học Xã Hội & Nhân Văn 2015 B1

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2005 - 2015 Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông Phó Trưởng Phòng NC&ĐT Marketing , Giảng Viên Thỉnh Giảng
2016 - nay Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông Giảng Viên Cơ Hữu

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Marketing

Môn học giảng dạy đại học

1. Marketing căn bản

2. Quản trị marketing

3. Truyền thông nội bộ trong tổ chức

4. Truyền thông marketing

5. Truyền thông marketing tích hợp

6. Quản trị bán hàng

Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Nghiên cứu nhân tố tác động đến ý định mua hàng online của khách hàng cá nhân đối với nhóm mặt hàng gia dụng Việt Nam 2016 Học Viện CNBCVT

Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước

1. ; Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing tới nhận thức của khách hàng về thương hiệu - áp dụng cho trường hợp mobifone; Tạp chí Khoa học Giao thông Vận Tải - ĐH Giao thông Vận Tải; ; ;

2. ; Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua hàng online của khách hàng cá nhân đối với nhóm mặt hàng gia dụng tại Việt Nam; Tạp Chí khoa Học Giao Thông vận Tải - ĐH Giao Thông Vận Tải; ; ;

3. ; Một số đề xuất phát triển internet di động tại châu Á; Tạp Chí Công nghệ Thông tin & Truyền thông Của Bộ TT&TT; ; ;

4. ; Một số giải pháp thúc đẩy phát triển di động ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Tạp chí Thông tin - Lý luận và khoa Học CN Của bộ TT&TT; ; ;

5. ; Thực trạng ngành công nghiệp di động tại châu Á - Thái Bình Dương; Tạp Chí thông Tin - Lý luận và khoa học Công nghệ của bộ TT&TT; ; ;

6. ; Nghiên cứu nhu cầu sử dụng gói dịch vụ viễn thông của khách hàng tại Hà Nội Thành phố Hồ Chí Minh; Tạp Chí Thông Tin - Lý luận và Khoa học Công nghệ của Bộ TT&TT; ; ;

7. ; Một số giải pháp duy trì và phát triển dịch vụ truyền số liệu tại Việt Nam; Tạp Chí Thông Tin - Lý Luận Khoa Học CN của bộ TT&TT; ; ;

8. ; Nghiên cứu tác động của gói dịch vụ viễn thông tới nhu cầu sử dụng của khách hàng; Tạp chí Thông Tin - Lý Luận Khoa Học Công nghệ của Bộ TT&TT; ; ;

9. ; Giải pháp tăng cường đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực BCVT; Tạp chí thông tin - Lý Luận Khoa học công nghệ của Bộ TT&TT; ; ;

10. ; Quan điểm về gói dịch vụ viễn thông - Góc nhìn mới; Tạp chí thông tin - Lý luận và Khoa Học công nghệ của bộ TT&TT; ; ;

11. ; Hoạt động xây dựng và triển khai đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp BCVT : Thực Trạng và giải pháp; Tạp chí Thông Tin Kinh Tế Kỹ Thuật - Trung tâm thông tin Bưu Điện; ; ;