Họ và tên: Nguyễn Thị Phương Dung
Chức vụ: Giảng viên
Di động: 0914061182
Email: phuongdungnt@utc.edu.vn
Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-nguyen-thi-phuong-dung
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Thị Phương Dung
Ngày sinh: 01/01/1982
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
Email: phuongdungnt@utc.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Cử nhân | Quản trị Kinh doanh | ĐH Thương Mại | 2004 | |
2 | Cử nhân | Tài chính Kinh tế | ĐH Thương Mại | 2006 | |
3 | Văn Bằng | Nghiệp vụ Sư phạm | Học Viện Giáo Dục | 2010 | |
4 | Thạc sĩ | Quản Trị Doanh Nghiệp | ĐH Giao Thông Vận Tải - Hà Nội | 2011 | |
5 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | ĐH Đà Nẵng - CN tại trung tâm NN ĐH khoa Học Xã Hội & Nhân Văn | 2015 | B1 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2005 - 2015 | Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông | Phó Trưởng Phòng NC&ĐT Marketing , Giảng Viên Thỉnh Giảng | |
2016 - nay | Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông | Giảng Viên Cơ Hữu |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
3. Truyền thông nội bộ trong tổ chức
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Nghiên cứu nhân tố tác động đến ý định mua hàng online của khách hàng cá nhân đối với nhóm mặt hàng gia dụng Việt Nam | 2016 | Học Viện CNBCVT |
Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước
1. ; Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing tới nhận thức của khách hàng về thương hiệu - áp dụng cho trường hợp mobifone; Tạp chí Khoa học Giao thông Vận Tải - ĐH Giao thông Vận Tải; ; ;
2. ; Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua hàng online của khách hàng cá nhân đối với nhóm mặt hàng gia dụng tại Việt Nam; Tạp Chí khoa Học Giao Thông vận Tải - ĐH Giao Thông Vận Tải; ; ;
3. ; Một số đề xuất phát triển internet di động tại châu Á; Tạp Chí Công nghệ Thông tin & Truyền thông Của Bộ TT&TT; ; ;
4. ; Một số giải pháp thúc đẩy phát triển di động ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Tạp chí Thông tin - Lý luận và khoa Học CN Của bộ TT&TT; ; ;
5. ; Thực trạng ngành công nghiệp di động tại châu Á - Thái Bình Dương; Tạp Chí thông Tin - Lý luận và khoa học Công nghệ của bộ TT&TT; ; ;
6. ; Nghiên cứu nhu cầu sử dụng gói dịch vụ viễn thông của khách hàng tại Hà Nội Thành phố Hồ Chí Minh; Tạp Chí Thông Tin - Lý luận và Khoa học Công nghệ của Bộ TT&TT; ; ;
7. ; Một số giải pháp duy trì và phát triển dịch vụ truyền số liệu tại Việt Nam; Tạp Chí Thông Tin - Lý Luận Khoa Học CN của bộ TT&TT; ; ;
8. ; Nghiên cứu tác động của gói dịch vụ viễn thông tới nhu cầu sử dụng của khách hàng; Tạp chí Thông Tin - Lý Luận Khoa Học Công nghệ của Bộ TT&TT; ; ;
9. ; Giải pháp tăng cường đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực BCVT; Tạp chí thông tin - Lý Luận Khoa học công nghệ của Bộ TT&TT; ; ;
10. ; Quan điểm về gói dịch vụ viễn thông - Góc nhìn mới; Tạp chí thông tin - Lý luận và Khoa Học công nghệ của bộ TT&TT; ; ;
11. ; Hoạt động xây dựng và triển khai đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp BCVT : Thực Trạng và giải pháp; Tạp chí Thông Tin Kinh Tế Kỹ Thuật - Trung tâm thông tin Bưu Điện; ; ;