Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Thái Nguyên
Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-nguyen-thi-kim-tuyen
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Thị Kim Tuyến
Ngày sinh: 04/11/1990
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Thái Nguyên
Email: ntktuyen@ictu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Cử nhân | Hệ thống thông tin quản lý | ĐH CNTT và TT | 2012 | |
2 | Thạc sĩ | Điện tử viễn Thông | Viện CNTT - ĐH Quốc gia Hà Nội | 2015 | |
3 | Chứng chỉ | Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên | ĐH sư phạm Hà Nội 2 | 2015 | |
4 | Chứng chỉ | IC3 chuẩn tin học | IIG Việt Nam | 2014 | |
5 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | Enverga University - Philippines | 2013 | |
6 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội | 2014 | |
7 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | Cambridge English | 2016 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2012 đế 2021 | BM TMDT, trường ĐH CNTT và TT TN | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Đề tài KH&NC các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Xây dựng giải pháp Marketing điện tử trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo chất lượng tuyển sinh đầu vào tại các trường đại học thành viên thuộc đại học Thái Nguyên | 2016 | ĐHTN | |
2 | Phương pháp Marketing điện tử nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho công ty cổ phần ELOVI Việt Nam | 2015 | Trường | |
3 | Nghiên cứu một số kỹ thuật xác thực trong thanh toán trực tuyến | 2016 | Trường | |
4 | Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua bán trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Thái Nguyên | 2017 | Trường |
Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước
1. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
2. Tác giả số 2; Nghiên cứu một số yếu tố marketing ảnh hưởng tới quyết định chọn mua sản phẩm sữa của công ty ELOVI; ĐH Thái Nguyên; ; ;
3. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
4. Tác giả số 2; Xây dựng chiến dịch email marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
5. Tác giả số 3; Giải pháp xúc tiến tuyển sinh dựa vào marketing điện tử trên cơ sở quan hệ giữa các học sinh Trung học phổ thông; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
6. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên về sàn giao dịch Thương mại điện tử Tiki; Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh; ; ;
7. Tác giả số 2; Ứng dụng giải pháp tiếp thị liên kết cho công ty trách nhiệm hữu hạn Shopee Việt Nam trên nền tảng Accesstrade.vn; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;