Nguyễn Thị Kim Tuyến

Họ và tên: Nguyễn Thị Kim Tuyến

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0965888594

Email: ntktuyen@ictu.edu.vn

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-nguyen-thi-kim-tuyen

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Nguyễn Thị Kim Tuyến

Ngày sinh: 04/11/1990

Học vị cao nhất: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Thái Nguyên

Email: ntktuyen@ictu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Cử nhân Hệ thống thông tin quản lý ĐH CNTT và TT 2012
2 Thạc sĩ Điện tử viễn Thông Viện CNTT - ĐH Quốc gia Hà Nội 2015
3 Chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên ĐH sư phạm Hà Nội 2 2015
4 Chứng chỉ IC3 chuẩn tin học IIG Việt Nam 2014
5 Chứng chỉ Tiếng Anh Enverga University - Philippines 2013
6 Chứng chỉ Tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội 2014
7 Chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge English 2016

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2012 đế 2021 BM TMDT, trường ĐH CNTT và TT TN Giảng viên

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Thương Mại điện tử

Môn học giảng dạy đại học

1. marketing điện tử

2. An toàn và bảo mật trong thương mại điện tử

3. Phát triển ứng dụng kinh tế dựa trên nền mã nguồn mở

Đề tài KH&NC các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Xây dựng giải pháp Marketing điện tử trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo chất lượng tuyển sinh đầu vào tại các trường đại học thành viên thuộc đại học Thái Nguyên 2016 ĐHTN
2 Phương pháp Marketing điện tử nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho công ty cổ phần ELOVI Việt Nam 2015 Trường
3 Nghiên cứu một số kỹ thuật xác thực trong thanh toán trực tuyến 2016 Trường
4 Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua bán trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Thái Nguyên 2017 Trường

Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước

1. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

2. Tác giả số 2; Nghiên cứu một số yếu tố marketing ảnh hưởng tới quyết định chọn mua sản phẩm sữa của công ty ELOVI; ĐH Thái Nguyên; ; ;

3. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

4. Tác giả số 2; Xây dựng chiến dịch email marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

5. Tác giả số 3; Giải pháp xúc tiến tuyển sinh dựa vào marketing điện tử trên cơ sở quan hệ giữa các học sinh Trung học phổ thông; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;

6. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên về sàn giao dịch Thương mại điện tử Tiki; Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh; ; ;

7. Tác giả số 2; Ứng dụng giải pháp tiếp thị liên kết cho công ty trách nhiệm hữu hạn Shopee Việt Nam trên nền tảng Accesstrade.vn; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;