Hoàng Thị Chuyên

Họ và tên: Hoàng Thị Chuyên

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0904301104

Email: hoangchuyen80@gmail.com

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Hà Nội

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-hoang-thi-chuyen

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Hoàng Thị Chuyên

Ngày sinh: 01/01/1980

Học vị cao nhất: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Hà Nội

Email: hoangchuyen80@gmail.com

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Chứng chỉ Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính (hạng II) Học viện quản lý giáo dục 2019
2 Cử nhân Kế toán tổng hợp ĐH Kinh tế quốc dân 2022
3 Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ĐH Bách Khoa Hà Nội 2008
4 Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ tin học cơ bản ĐH công nghệ và Quản lý Hữu Nghị 2019
5 Chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm Học viện quản lý giáo dục 2011

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2002-2008 Công ty CP dược phẩm Nam Hà Kế toán
2008-nay Trường ĐH KInh tế kỹ thuật công nghiệp Giảng viên

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Quản trị kinh doanh

Môn học giảng dạy chính

1. Quản trị chiến lược

Môn học giảng dạy phụ

1. Phân tích hoạt động kinh doanh

2. Quản trị hành chính văn phòng

3. Lập kế hoạch khởi nghiệp

4. Quản trị doanh nghiệp

Đề tài KH&NC các cấp đã tham gia

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch Nhật Bản khi đến Việt Nam 2016 Cơ sở
2 Đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm xã hội theo tiêu chuẩn WRAP đối với các doanh nghiệp ngành may Việt Nam 2017 Cơ sở
3 Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng tại thị trường Hàn Quốc đối với sản phẩm thực phẩm Việt Nam 2018 Cơ sở

Các bài báo và báo cáo khoa học trong và ngoài nước

1. Hoàng Thị Chuyên; Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistics Việt Nam trong điều kiện hội nhập; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; 3;

2. Hoàng Thị Chuyên; Xây dựng chiến lược ở các DN nhỏ và vừa Việt Nam - Thực trạng và giải pháp; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; ;

3. Hoàng Thị Chuyên; Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu; Tạp chí tài chính; ; ;

4. ĐoànKim Thêu; Hoàng Thị Chuyên; Tổng quan nghiên cứu mối quan hệ giữa thái độ và hành vi của người sử dụng đối với quảng cáo trên mạng và mạng xã hội; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; ;

5. Hoàng Thị Chuyên; Năng lực cốt lõi - nguồn lợi thế cạnh tranh bền vững; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; ;

6. Hoàng Thị Chuyên; Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng và gợi ý đối với các doanh nghiệp; Tạp chí Kinh tế Thái Bình Dương; ; ;