Diêm Thị Thu Thuỷ

Họ và tên: Diêm Thị Thu Thuỷ

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0336762668

Email: diemthuthuy.sfl@tnu.edu.vn

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên

Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-diem-thi-thu-thuy

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Diêm Thị Thu Thuỷ

Ngày sinh: 01/01/1992

Học vị cao nhất: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên

Email: diemthuthuy.sfl@tnu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Đại học Sư phạm Anh Trường Ngoại ngữ, Việt Nam 2010
2 Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh Đại học Hà Nội 2017

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
9/2015 đến nay Trường Ngoại ngữ, ĐHTN Giảng viên

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. Đọc viết Tiếng Anh

2. Đề án tiếng Anh

Môn học giảng dạy đại học

1. Đọc viết Tiếng Anh

2. Nghe nói tiếng Anh

3. Dịch TA

4. Đề án TA

Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Đề tài cấp cơ sở: Xây dựng mô hình người học chữa bài cho người học thông qua sự hướng dẫn của giáo viên để nâng cao kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ hai 2016 Cơ sở
2 Đề tài cấp cơ sở: Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng portfolio để nâng cao năng lực tự học và tự đánh giá kỹ năng Viết của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên 2017 Cơ sở
3 Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu và thiết kế giáo trình môn Bút ngữ TA sơ cấp 1 2018 Cơ sở

Các bài báo và báo cáo khoa học quốc tế

1. Nguyen Van Sy, Diem Thi Thu Thuy, Nguyen Thi Thanh Nga, Nguyen Dinh Ngoc; "Evolutionary Tuning of PID Controllers for a Spatial Cable-Driven Parallel Robot BT-,"; Advances in Engineering Research and Application, pp. 411-424.; ; ;

Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước

1. ; "THE EFFECTS OF PEER CORRECTION ON ESSAY WRITING AT SCHOOL OF FOREIGN LANGUAGES, THAI NGUYEN UNIVERSITY"; Tạp chí KHCN ĐH Đà Nẵng; ; ;

2. ; "Project based learning in teaching writing skills"; Kỷ yếu Hội thảo Opentesol; ; ;

3. ; "A study of intercultural communication: responding to complaints between Vietnamese and British people,"; Tạp chí Khoa học ngoại ngữ Quân sự; ; ;

4. ; "The effects of explicit instructions of reading strategies on reading comprehension at School of Foreign Languages, Thainguyen University,"; Tạp chí KHCN ĐHTN; ; ;

5. ; “Thiết kế giáo trình bút ngữ tiếng Anh sơ cấp 1 tại Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và Giải pháp; Tạp chí Quản lý Giáo dục; ; ;

6. ; LEARNING "ANXIETY IND ENGLISH LISTENING SKILL EXPERIENCED AT THAI NGUYEN UNIVERSITY,"; Tạp chí KHCN ĐHTN; ; ;