Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-dang-phuong-mai
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Đặng Phương Mai
Ngày sinh: 26/10/1988
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Email: maidp@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Cử nhân | ㅤ | Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên | 2010 | |
2 | Thạc sĩ | ㅤ | Đại học Hà Nội | 2012 | |
3 | Workshop | Bồi dưỡng phương pháp giảng dạy TOEIC | IIG Việt Nam | 2012 | |
4 | Workshop | Fullbright Program | ICTU | 2012 | |
5 | Hội thảo | IELTS teacher Training Workshop | Đại học Thái Nguyên | 2012 | |
6 | Hội thảo | Thi trắc nghiệm các môn chuyên ngành, tiếng Anh và thi nói tiếng Anh trên mạng máy tính | Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam | 2014 | |
7 | Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên đại học, cao đẳng | Chứng chỉ | Đại học Sư phạm - ĐHTN | 2012 | |
8 | Chứng nhận Tin học theo chuẩn Quốc tế | Chứng nhận IC3 | ĐH CNTT&TT | 2014 | |
9 | Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế | IELTS 6.0 | IDP Vietnam | 2015 | |
10 | Online workshop | Training course for reseach writing for social science researchers at TN university | Inasp | 2018 | |
11 | Hội thảo | Building students confidence in English with Speakout | Pearson | 2022 | |
12 | Hội thảo | Intergrating critical thinking into lessons | Nation Geographic Learning | 2021 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
1. Giải ba - Sáng tạo trẻ tỉnh Thái Nguyên, 2010.
Các đề tài, dự án khoa học các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Nghiên cứu việc sử dụng chiến lược đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông | 2013 | Chủ trì | |
2 | Nghiên cứu việc áp dụng câu hỏi đố trong lớp học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông | 2014 | Chủ trì |
Các bài báo khoa học
1. Đặng Phương Mai, Nguyễn Quỳnh Trang, Dương Công Đạt; An investigation into English language learning strategies employed 136 By the second-year students at thai nguyen university of information And communication technology; Proceedings of the 8th International Conference on Language, Innovation, Culture, and Education; ; 136-151;
2. Nguyễn Quỳnh Trang, Dương Công Đạt, Đặng Phương Mai; STUDYING LISTENING DIFFICULTIES OF MEDICAL DOCTOR STUDENTS AT THAI NGUYEN UNIVERSITY OF MEDICINE AND PHARMACY; Tạp chí Khoa học & Công nghệ, ĐHTN 12 (2020); ; 101-106;
3. Đặng Phương Mai, Hoàng Thủ Giang; Nghiến cứu việc sử dụng các chiến lược đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai Trưởng Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Tạp chí Thiết bị giáo dục 218 (2020); ; 55-57;
4. Đặng Phương Mai, Bùi Thị Thanh Thủy; Sử dụng cấu hỏi đố trọng lớp học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyễn; Tạp chí GIÁO DỤC & XÃ HỘI (2020); ; 474-483;
5. Đặng Phương Mai, Bùi Thị Thanh Thủy; ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐỎI ỨNG TRONG DẠY KĨ NĂNG ĐỌC TIẾNG ANH; Tạp chí GIÁO DỤC & XÃ HỘI (2021); ; 55-59;
6. Đặng Phương Mai, Hoàng Thủ Giang; Áp dụng video trọng dạy nghe cho sinh viến năm thứ nhất trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông; Tạp chí Thiết bị giáo dục (2021); ; 274-277;
7. Dương Công Đạt, Nguyễn Quỳnh Trang, Đặng Phương Mai; A study on writing performance of freshmen non-English major students at Thai Nguyen University of Medicine and Pharmacy; Kỉ yếu Hội thảo KHỌT ICTER 2021 (2021); ; 475;
8. Đặng Phương Mai; Hoạt động đóng vai trọng lớp học tiếng Anh tại Trường Đại học CNTT&TT; Tạp chí Giáo dục và xã hội (2022); ; 144-148;