Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Địa chỉ: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Website: https://danhgia.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-chinh-tien-si-vu-kieu-hanh
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Vũ Kiều Hạnh
Ngày sinh: 14/11/1985
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Email: vukieuhanh@tuaf.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Sư phạm Tiếng Anh | Trường ĐH Sư Phạm TN | 2007 | |
2 | Thạc sĩ | Ngôn ngữ Anh | Trường ĐHTH Languna, Philippines | 2009 | |
3 | Tiến sĩ | Ngôn ngữ và Văn học | Trường ĐHTH Batangas, Philippines | 2015 | |
4 | Chứng chỉ | Tiếng Pháp | Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Eco- Huế | 2015 | C |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
09/2008- 07/2012 | Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên. | Giảng viên, Trung tâm Liên kết Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên. | |
08/2012 đến nay | Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên. | Giảng viên, Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học Ứng dụng, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
Môn học giảng dạy sau đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Điều tra thực trạng về khả năng nói tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên pháp và đề xuất giải pháp | 2014 | Cấp Trường | |
2 | Hiệu quả của việc sử dụng bài giảng điện tử trong quá trình dạy kĩ năng nói cho sinh viên chương trình tiên tiến tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, năm học 2018- 2019 | 2019 | Cấp Trường |
Sách tham gia biên soạn
1. ; Tài liệu Hướng dẫn ôn tập tiếng Anh theo định dạng VSTEP bậc 3-5; NXB Bách khoa Hà Nội; ; ;
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học quốc tế
1. ; Effectiveness of using Picture Showing Method in the Performances Skills of Grade Ten Students of Thai Nguyen Specialized Upper Secondary School; Báo cáo tại Hội thảo Quốc tế về Ngôn ngữ và Giáo dục tại Kuala Lumper – Malaysia (CLEHI), 2017 (trang 16-31).; ; ;
2. ; The Efectiveness of using Multimedia in enhancing Speaking skill. A case study in Advanced Program students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry, Vietnam.; IOSR Journal of Research & Method in Education Vol 9, Issue 6, 2020 (trang 27-34); ; ;
3. ; Evaluation of the Suitability of the New Cutting Edge Textbooks in an EFL Teaching Context. A case study at Thai Nguyen University, Vietnam.; Tạp chí IJARIE IARIE ISSN(O)-2395-4396. Vol 6, Isuse 2-2020, trang 1292-1296.; ; ;
4. ; Cooperative Learning in Teaching: Theory and Practise; Tạp chí IJARIIE IJARIIE-ISSN(O)- 2395-4396, Vol 6, Isuse 3-2020, trang 665-669.; ; ;
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong nước
1. ; Hiệu quả của phương pháp sử dụng tranh trong việc nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh (The Effectiveness of Using the Picture-Showing Method in the Performance Skills of High School students); Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 94, số 06, 2012; ; ;
2. ; Điều tra thực trạng về khả năng nói tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và đề xuất giải pháp. ((Difficulties in Conversational University of Agriculture and for the English of The First Year Students At Thai Ngu; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 136, số 06, 2015; ; ;
3. ; Sử dụng truyền thông đa phương tiện trong quá trình giảng dạy tiếng Anh nhằm phát triển kĩ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (The Use of Multimedia in Enhancing Enflish Speaking skill of the first year students a; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 143, số 13/1, 2015; ; ;
4. ; Đánh giá tính khả thi của giải pháp đề xuất nhằm nâng cao khả năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên (Level of Acceptability of the Enhancement activities to improve the English Speaking skills of the fi; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 143, số 13/1, 2015; ; ;
5. ; Thiết kế chương trình bổ trợ nói cho học sinh lớp 10 trường THPT Thái nguyên (Designing a Supplementary English Speaking Material for the 10th form students at Thai Nguyen High School); Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 167, số 07, 2017; ; ;
6. ; Nghiên cứu kĩ năng đọc của sinh viên năm thứ 2 tại trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên, cơ sở để thiết kế các hoạt động rèn luyện tăng cường (English Reading Skill of the Second-year Students at University of Agriculture and Forestry - Thai Ng; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 172, số 12/2, 2017; ; ;
7. ; Những yếu tố quyết định đến mức độ đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai trường Đại học Nông Lâm TN (Determinants to the Reading Comprehension Performance level of the second- year students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry); Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 183, số 07, 2018; ; ;
8. ; Tăng cường sự tham gia của sinh viên vào các hoạt động học tiếng Anh trong lớp học đông nhiều trình độ của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Y Dược Đại học Thái Nguyên (Improve Students' Participation in English Learni g Activities in Large Mixed A; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 183, số 07, 2018; ; ;
9. ; Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi nói trong kỳ thi Vstep - Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (Notifications for Candidates in Executing the Speaking Test in Vietnamese Standardized Test of English Proficiency); Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyễn Tập 188, số 12/3. 2018; ; ;
10. ; Những khó khăn trong việc phát âm một số phụ âm tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (Difficulties in pronouncing some English consonants of the EFL students at Thai Nguyen university of Agriculture and Forestry); Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 191, số 15. 2018; ; ;
11. ; Quan niệm của người học về hiệu quả của việc áp dụng Facebook group nhằm nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên chương trình tiên tiến tại trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên (Investigating students' perception on effectiveness of using Facebook group ; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 191, số 15. 2018; ; ;
12. ; The use of Communication Strategies in different Speaking tasks by the first year students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry (Sử dụng các chiến lược giao tiếp trong hoạt động nói của sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm T; Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên Tập 225, số 03 2020; ; ;
13. ; Phát triển chương trình Đào tạo tiếng Anh hướng tiếp cận chuẩn năng lực tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (Developing an English Training Program towards a Standardized Approach of English Proficiency at Thai Nguyen University of Agriculture And Fo; Tạp chí thiết bị giáo dục Số đặc biệt tháng 5; ; ;
14. ; Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học cho giảng viên tiếng Anh tại Đại học Thái Nguyên (Enhancing Scientific Research Activities for English Language Lecturers Thai at Nguyen University); Tạp chí thiết bị giáo dục Số đặc biệt tháng 5; ; ;
15. ; Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi viết phần 1 trong kỳ thi VSTEP- kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc dung cho Việt Nam (Notifications for candidates in executing the Writing Part 1 in Standardized test of Proficiency); Tạp chí thiết bị giáo dục Số đặc biệt tháng 6; ; ;
16. ; Teaching outside the classroom -Integrating Social Media into Innovative Language Teaching: The case of Facebook (Dạy học Ngoại ngữ bên ngoài lớp học - Ứng dụng mạng xã hội Facebook trong dạy và học tiếng Anh); Tạp chí thiết bị giáo dục Số đặc biệt tháng 6; ; ;